5 KHU VUI CHƠI NỔI TIẾNG Ở NHẬT

5 KHU VUI CHƠI NỔI TIẾNG Ở NHẬT

2022.01.19

 

Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mà còn nổi tiếng với những thành phố vô cùng nhộn nhịp. Mỗi khi đến Nhật Bản, bạn đừng quên ghé thăm những khu vui chơi giải trí sôi động và sầm uất bậc nhất này nhé!

 

① Tokyo Summerland: 

Tokyo Summerland | The Official Tokyo Travel Guide, GO TOKYO

Tokyo Summerland

 

Nếu bạn là một tín đồ đam mê cảm giác mạnh, chắc hẳn công viên giải trí Tokyo Summerland sẽ là một địa điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Công viên này có rất nhiều trò chơi mạo hiểm, trong đó phải kể đến trò chơi tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á. Ngoài ra, còn có Rhino Sling cũng là trò chơi mạo hiểm khi bạn sẽ treo mình trên không trung rồi xoay tròn và rơi tự do với tốc độ 64 km/h!

Để xua tan đi cái nắng gay gắt của mùa hè, công viên giải trí Summerland còn cung cấp các đường trượt tốc độ cao. Ngoài ra, còn có hồ bơi rộng lớn để bạn thỏa sức bơi lội, vui chơi và thư giãn sau những giây phút trò chơi thú vị.

 

🚩Giá vé vào cổng: 3500Y đến 4500Y tùy thời điểm

 

② Công viên Tokyo Dome City:

Vé Công Viên Giải Trí Tokyo Dome City Amusement Và Bảo Tàng Không Gian TenQ Space - KKday

Công viên Tokyo Dome City

 

Tokyo Dome City là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất Tokyo, đồng thời đây cũng là địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm.

Các trò chơi của công viên này rất đa dạng và phong phú, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Trong đó, trò chơi ấn tượng nhất là tàu lượn siêu tốc nhanh đến 130km/h. Đây là tàu lượn siêu tốc có vận tốc lớn nhất thành phố, bao quanh công viên là vòng đu quay cực lớn với thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kỳ thú.

Điểm thu hút du khách tiếp theo là vòng đu quay bán kính 30m. Trong cabin được trang bị máy lạnh, du khách có thể lựa chọn cho mình những bản nhạc yêu thích. Công viên giải trí mở cửa đến 9h tối. Vì vậy, khi du lịch Nhật Bản, bạn có thể kết hợp ngắm cảnh đêm của Tokyo Skyline ở độ cao 80m.

🚩Giá vé vào cổng: Miễn phí

 

③ Yokohama Cosmo World:

Yokohama Cosmo World - Theme Park in Yokohama - Thousand Wonders

Yokohama Cosmo World

 

Du lịch hè Nhật Bản không thể thiếu Yokohama Cosmo World nổi tiếng với hàng ngàn du khách. Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong không khí tươi mát của biển mà còn trải nghiệm những trò chơi giải trí vô cùng thú vị.

Nổi bật nhất phải kể đến vòng đu quay khổng lồ với nhiều sắc màu nổi bật. Ngồi trên đu quay bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh của phố biển vào ban đêm. 

🚩Giá vé vào cổng: 1200Y

 

④ Universal Studios:

Universal Studios Osaka là một khu vui chơi đạt chuẩn thế giới đầu tiên tại Nhật. Tổ hợp giải trí bao gồm nhiều trò chơi phù hợp cho trẻ em và người lớn. Công viên này là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng vào mùa hè, khi kỳ nghỉ bắt đầu.

5 điều nên biết khi tham quan Universal Studios Japan | SONGHANTOURIST

Universal Studios

 

Không chỉ có những khu trò chơi nhộn nhịp nơi đây còn nổi bật với những show diễn ca nhạc hoành tráng, các buổi trình diễn 3D-4D, lễ hội hóa trang với các nhân vật quen thuộc thời thơ ấu. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những trò chơi được lấy từ cốt truyện của các bộ phim bom tấn từ hãng Universal.

🚩Giá vé vào cổng: từ 8,400Y~/ người lớn

 

⑤ Tokyo Disneyland:

Tokyo Disney Resort Park tickets: 1-Day passport (E-ticket) - Klook Việt Nam

Một góc của Tokyo Disneyland

 

Tokyo Disneyland là một trong năm công viên giải trí hàng đầu thế giới đặt tại Nhật Bản. Đây là công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng bên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ. Tokyo Disneyland cũng được xây dựng như một công viên chủ đề của Disney, tương tự Magic Kingdom ở Florida hay Disneyland ở California. Khi đến đây, du khách sẽ có cảm giác bản thân mình như bước vào thế giới cổ tích, làm sống lại những hồi ức về những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ.

🚩Giá vé vào cổng: 7.500Y/người lớn (~ 1.596.000đ); 6.500Y/trẻ em 12 – 17 tuổi (~ 1.383.000đ) và 4.900Y/em bé 4-11 tuổi (~ 1.043.000 đ); Các bé từ 3 tuổi trở xuống được miễn phí

 

Có thể nói, Nhật Bản là một thiên đường vui chơi giải trí dành cho cả gia đình. Nếu có cơ hội đến Nhật Bản, bạn nhất định hãy ghé thăm 5 địa điểm trên đây nhé!