9 cửa hàng thời trang lớn ở Nhật

9 cửa hàng thời trang lớn ở Nhật

2022.02.08

Cùng điểm qua 9 cửa hàng thời trang bình dân được yêu thích nhất xứ sở hoa anh đào nhé !

  1. GU

Trang web chính thức: https://www.gu-japan.com/jp/pc/

Trang phục của GU rất trẻ trung, thoải mái và giá cả hợp lý

GU là hãng thời trang khá được yêu thích tại Nhật bởi giá cả phải chăng, thiết kế trẻ trung đa dạng. Tại đây có rất nhiều các mặt hàng từ của trẻ em đến của người lớn, hầu hết đồ được bán tại GU hướng đến đối tượng là các bạn trẻ. Và không chỉ quần áo hay giày mà tại những cửa hàng của GU, bạn cũng có thể tìm mua các loại phụ kiện như thắt lưng, mũ,… Giá cả giao động từ 1000 yên đến 6000 yên.

2.H&M

Trang web chính thức: https://www2.hm.com/ja_jp/index.html

 H&M là hãng thời trang bình dân không chỉ được ưa chuộng tại nhật Bản mà còn được rất nhiều các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích đó! Giống với GU, H&M có đa dạng những mẫu thời trang của từ trẻ em đến người lớn, nhưng đối tượng hãng này hướng tới không phải chỉ những người  trẻ mà cả những bậc trung niên với những thiết kế nhã nhặn, đơn giản. Tại đây cũng có rất nhiều các loại phụ kiện như vòng cổ, nhẫn, khăn,… để bạn tha hồ lựa chọn đó! Giá cả giao động từ 1000 yên đến 10000 yên.

  1. Uniqlo

Trang web chính thức: https://www.uniqlo.com/jp/

 

Chi nhánh của Uniqlo có mặt tại khắp mọi nơi trên Nhật Bản, bạn có thể bắt gặp các cửa hàng lớn nhỏ của Uniqlo ngay trên đường, trong các trung tâm mua sắm hay thậm chí là trong ga tàu,… Uniqlo thông dụng như vậy tại Nhật bởi lẽ đây là 1 trong số các hãng thời trang bình dân được yêu thích nhất tại nơi đây. Mặt hàng của Uniqlo hướng đến mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ, người lớn, đến trung niên, người già. Các mặt hàng của Uniqlo được yêu thích bởi đặc điểm của chúng, như thiết kế đơn giản dễ mặc, chất liệu mát mẻ vào mùa Hè, ấm áp và dày dặn vào mùa Đông. Đặc biệt, đồ heattech hay áo giữ nhiệt, áo khoác là những item rất được ưa chuộng tại đây. Giá cả giao động từ 1000 yên đến 15000 yên.

  1. Bershka

Trang web chính thức: https://www.bershka.com/jp/

Đây là hãng thời trang mà các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung không thể không biết đến. Chủ đạo là những thiết kế trẻ trung với màu sắc tươi sáng, nghịch ngợm. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và những item với chất liệu đặc biệt,… thì Bershka quả là hãng thời trang mà bạn không thể bỏ qua! Bạn có thể tìm kiếm cả những item phụ kiện như túi xách, mũ,… tại đây. Giá cả giao động từ 1000 yên đến 15000 yên.

  1. Honeys

Trang web chính thức: http://www.honeys-onlineshop.com/shop/default.aspx

Honeys là hãng thời trang chủ yếu hướng tới nữ giới, với thiết kế dễ mặc, trẻ trung và dễ phối hợp, đây là hãng thời trang được giới trẻ Nhật yêu thích. Thiết kế của Honeys không quá điệu đà, không sử dụng chất liệu, màu sắc nổi bật mà hướng đến những mẫu mã đơn giản, tính ứng dụng cao như vừa có thể đi học, đi làm và đi chơi,… Giá cả giao động từ 1000 yên đến 6000 yên.

  1. Zara

Trang web chính thức: https://www.zara.com/jp/

Chắc hẳn Zara đã rất nổi tiếng với những mẫu thiết kế đẹp mắt và có phần sang trọng, cao cấp. Các mặt hàng của hãng hướng tới nam và nữ ở độ tuổi từ khoảng 20 đến 40 với những item có màu sắc từ hài hòa, dễ phối đến những item nổi bật, sang chảnh,… Đồ của Zara có giá giao động cao hơn những hãng đã giới thiệu bên trên: từ 2000 yên đến 25000 yên.

  1. Shimamura

Trang web chính thức: http://zozo.jp/shop/shimamura/

Shimamura là một chuỗi cửa hàng chuyên bán quần áo dành cho nam, nữ và cả trẻ em. Đồ ở đây khá dễ mặc, mặt hàng phong phú đa dạng nhưng bạn cần phải chọn lựa kỹ càng vì có khá nhiều mẫu mã nhìn “rẻ tiền” và không bắt mắt. Giá cả giao động từ 600 yên đến 5000 yên.

  1. Hanjiro

Trang web chính thức: http://hanjiro.co.jp/

Nếu bạn là một tín đồ thời trang không ngại mặc quần áo tái sử dụng thì chắc chắn Hanjiro sẽ là chuỗi cửa hàng lý tưởng đó! Hanjiro cung cấp các mặt hàng thời trang đã qua sử dụng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú dành cho cả nam và nữ.

Bạn cũng có thể tìm cho mình cả những phụ kiện như túi xách da, vòng cổ, nhẫn,… tại đây. Giá cả giao động từ 500 yên đến 5000 yên, trừ các loại mặt hàng cao cấp như giày da, đồng hồ,…sẽ có mức giá cao hơn.

  1. Mode off

Trang web chính thức: https://www.hardoff.co.jp/modeoff/

Giống với Hanjiro, Mode off là chuỗi cửa hàng bán đồ tái sử dụng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi bao gồm quần, áo, túi xách, giày, đồng hồ… và vô số những item khác. Ở Nhật, những tiệm bán đồ cũ, đồ tái sử dụng như Mode off có khá nhiều, đồ được giặt sạch sẽ, trưng bày theo loại, theo màu rất dễ xem, dễ tìm. Giá cả giao động từ 200 yên đến 5000 yên, Trừ những loại mặt hàng cao cấp như túi da, áo da,… sẽ có mức giá cao hơn.

Trên đây là giới thiệu về một số cửa hàng, hãng thời trang phổ biến tại Nhật Bản. Rất mong bài viết sẽ giúp ích cho những bạn đang tìm hiểu về địa điểm mua sắm tại Nhật!

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!