Các lợi ích của thẻ Visa Debit mà bạn không thể bỏ qua

Các lợi ích của thẻ Visa Debit mà bạn không thể bỏ qua

2022.11.04

Song song với việc hội nhập phát triển kinh tế thì nhu cầu về đời sống của con người cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì thế mà việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ VISA đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Vậy thẻ VISA là gì? Và thẻ VISA có những lợi ích gì? Hãy cùng KUROFUNE khám phá bài viết dưới đây nhé!

1. Thẻ VISA là gì?

Thẻ VISA là một loại thẻ thanh toán quốc tế được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Các loại thẻ VISA được chia thành 3 loại, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể:VISA Debit (thẻ ghi nợ quốc tế), VISA Credit (thẻ tín dụng quốc tế), VISA Prepaid (thẻ VISA trả trước).

Tại bài viết này, KUROFUNE đang muốn nói đến thẻ VISA Credit (thẻ tín dụng quốc tế).

2. Các lợi ích của thẻ VISA

A. Thanh toán mua hàng online trong và ngoài nước

Bạn ở Nhật nhưng muốn mua quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,… của Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, … nhưng không thể nào thanh toán vì thuộc phạm vi quốc tế. Không sao cả, việc thanh toán đã có thẻ VISA lo, việc của bạn chỉ cần ngồi ở nhà cầm điện thoại hoặc máy tính để lên mạng đặt hàng mà thôi!

B. Mua vé máy bay về thăm nhà, về ăn Tết, đi du lịch,…
Sắp đến Tết rồi, các bạn đã mua vé máy bay để về Việt Nam ăn Tết chưa? Và những bạn không về nhưng có ý định đi du lịch trong kỳ nghỉ dài này các bạn đã mua vé hay chưa?
Mua vé qua mạng thì sợ lừa đảo, nhờ bạn bè mua hộ lại sợ phiền, tại sao các bạn không mua vé trực tiếp tại trang chủ của các hãng hàng không? Chỉ cần có thẻ VISA, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc đặt vé, cũng không phải ngại đường xá xa xôi đi thanh toán.
C. Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch
Bạn ở Nagoya nhưng mùa lá đỏ này muốn đi Kyoto, hay là chuẩn bị kỳ nghỉ lễ dài tới đây lại muốn đi Tokyo, Okinawa, hay Hokkaido,…? Bạn muốn ở lại chơi 1 vài ngày nhưng lại không thể đặt phòng khách sạn vì không biết cách thanh toán, lại không thể đến đặt phòng trực tiếp, nhờ bạn bè lại sơ phiền. Tại sao bạn không tự làm cho mình một chiếc thẻ VISA, bạn có thể đi du lịch mọi nơi mà không lo không có chỗ nghỉ, chỉ cần trong ví có thẻ VISA và trong thẻ có tiền thôi là đủ. 
D. Quản lý tài chính
Đi làm bao nhiêu năm nhưng bạn vẫn chưa biết cách quản lý tài chính cho riêng mình, cứ nhận lương xong là lại chẳng thấy tiền đâu? Có thẻ VISA, bạn dễ dàng quản lý tài khoản của mình. Ngoài ra, một đặc điểm rất tuyệt vời của thẻ Visa Debit chính là việc thanh toán không cần mã PIN. Đúng vậy, bạn chỉ cần quẹt thẻ vào máy POS tại điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ VISA, hệ thống sẽ cập nhật giao dịch thành công và thông báo số tiền phát sinh về tin nhắn của bạn. 
E. Thanh toán các dịch vụ khác tại Nhật như: đóng lệ phí thi JLPT, các kỳ thi Tokutei Gino,…
Những người sống ở Nhật lâu năm, hay những bạn thực tập sinh, du học sinh muốn ở lại Nhật lâu dài chắc chắn không còn xa lạ với các cuộc thi Tokutei Gino hay là các kỳ thi tiếng Nhật như JLPT, JFT,..nữa nhỉ. Đăng ký thì dễ đấy, nhưng còn thanh toán thì sao? Bạn ngại ra combini vì đường xá xa xôi, hay do thời tiết, hoặc như kỳ thì Tokutei Gino kaigo bạn chỉ được phép thanh toán bằng thẻ Visa. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, hoặc tại bất cứ đâu,chỉ cần có thẻ Visa, bạn đều có thể thanh toán các dịch vụ đó, mà không cần sợ phải hết hạn thanh toán. Quá là tiện lợi đúng không ạ?
Trên đây là tổng hợp các lợi ích của thẻ Visa mà chúng ta không thể bỏ qua, chỉ cần Visa trên 6 tháng, tư cách nào cũng có thể đăng ký!
Bài hướng dẫn đăng ký thẻ VISA của ngân hàng SURUGA bằng tiếng Việt tại LINK
Chỉ cần vài phút đăng ký bằng điện thoại, ngân hàng SURUGA sẽ gửi thẻ về tận nhà cho bạn trong vòng 2 tuần, việc phát hành và sử dụng thẻ hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn có thắc mắc hoặc gặp khó khăn gì trong việc đăng ký thẻ xin hãy liên lạc với chúng tôi TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Nếu bạn biết thêm về lợi ích nào khác của thẻ Visa thì cho chúng tôi biết nhé! KUROFUNE rất sẵn sàng lắng nghe và đón nhận những góp ý của các bạn! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!