Mùa Giảm giá ở Nhật Bản

Mùa Giảm giá ở Nhật Bản

2021.01.21

Chắc hẳn ai cũng muốn diện cho mình những bộ đồ thật đẹp để đi chơi vào các dịp lễ. Những làm thế nào để vừa có thể tiết kiệm được tiền mà vừa có thể sở hữu cho mình những bộ đồ vừa đẹp mà lại còn rẻ nữa? Đó chính là nhờ vào các đợt giảm giá khủng diễn ra trong năm ở Nhật Bản. Các đợt giảm giá dài hay ngắn tùy thuộc vào mục đích kinh doanh, sự kiện diễn ra ở Nhật. Vì thế, đây là bài viết giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các đợt giảm giá ở Nhật Bản để bạn có thế sắm cho mình những món đồ yêu thích và cũng không quá đắt nhé. Hầu hết các cửa hàng đều có các đợt giảm giá giống nhau, vì thế chỉ cần đúng vào dịp thì tất cả các cửa hàng đều dán bảng giảm giá đấy. Ví dụ như: Zara, Uniqlo, GU, H&M, Bershka, Forever21, và vô số cửa hàng khác. Dưới đây là một số thông tin về các đợt giảm giá đó…

.

.

Tháng Một: Sales đón năm mới

Thông thường các đợt sale chào đón năm mới là những đợt sale lớn nhất trong năm với hàng loạt các mặt hàng được giảm giá đến hơn một nữa giá tiền. Vì đây là kì nghỉ tập trung nhiều người dân nhất, nên đây cũng được xem như là kì giảm giá lớn nhất trong năm. Hơn nữa để chuẩn bị cho một năm mới thành công thì các cửa hàng thường tung ra các dịch vụ giảm giá đến bất ngờ. Thông thường các đợt giảm giá vào năm mới sẽ áp dụng với toàn bộ các mặt hàng mà không giời hạn bất cứ mặt hàng nào cả. Vì thế đây là đợt giảm giá mà bạn có thể mua được rất nhiều món đồ hiệu ưng ý mà không cần phải trả số tiền quá lớn đâu nhé.

.

.

Tháng Hai: Xả hàng đồ mùa Đông

Sau đợt giảm giá vào đầu năm mới, thì đến tháng hai lại có một đợt giảm giá nữa, đó là giảm giá đồ mùa đông. Mặc dù tháng hai thời tiết ở Nhật vẫn còn khá lạnh nhưng các cửa hàng vẫn đồng loạt giảm gía áo quần mùa đông. Nhưng khác với tháng một, thì đợt tháng hai sẽ giảm giá không đồng loạt các mặt hàng mà thay vào đó là giảm giá các mặt hàng có số lượng lớn, hoặc chỉ còn một vài chiếc. Và mục đích của đợt giảm giá này là để nhập vào những mẫu hàng mới của năm. Vì thế đây cũng là dịp mà chúng ta có thể săn cho mình nhiều món đồ giá rẻ đấy nhé.

.

.

Cuối tháng 4 – đầu tháng 5: Tuần Lễ Vàng

Đây là giai đoạn bước vào kì nghỉ dài ngày của người dân Nhật Bản, tận dụng dịp nghỉ này mà nhiều cửa hàng áo quần, đặc biệt hơn hết là các cửa hàng điện tử đều đưa ra những đợt giảm giá cực kì khủng. Qua đó nhằm tri ân khách hàng, đồng thời muốn giới thiệu nhiều sản phẩm đến với khách hàng hơn và đây chính là dịp có thể thu hút nhiều người đến với cửa hàng nhất. Và cũng không ngoại lệ, đến với các đọt giảm giá vào kì này thì có thể bạn sẽ có cho mình những món dồ rẻ đến bất ngờ và cực kì chất lượng nữa đấy.

.

.

Tháng Tám: Giảm giá hàng mùa hè

Đây là thời điểm nóng nhất trong năm ở Nhật Bản, vì thế các sản phẩm mùa hè thường rất được mọi người chào đón ở đây. Với nhiều sản phẩm mùa hè được thiết kế mới nhất, hoặc cả những sản phẩm áo ấm, áo khoác cũng đều được giảm giá vào mùa này. Vì thế đây là cơ hội để bạn vừa có thể sắm được cho mình những món đồ mùa hè vừa có thể sắm cho mình những món đồ mùa đông để dành đến mùa đống tiếp theo. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền vào những món đồ mùa đông khi mùa đông đến gần đấy.

.

.

Tháng 9: Sales xả hàng tồn hè

Đây là thời gian chuyển mùa tại Nhật Bản, thời tiết trở nên dễ chịu hơn mà không còn cái nóng của mùa hè nữa. Chính vì thế những món đồ dành cho mùa hè hầu như sẽ nhận được ít sự quan tâm từ mọi người. Với mục đích xả hàng cũ bán hàng mới, thì đây là dịp mà các cửa hàng đồng loạt giảm giá các món đồ mùa hè để chào đón những món đồ cho mùa thu-đông. Đây là cơ hội để bạn có thể sắm cho mình những bộ đồ mùa hè cực kì ưng ý mà có thể

.

.

Tháng 10: Halloween Sales

Mặc dù đây không phải là ngày lẽ truyền thống ở Nhật, nhưng gần đây ngày lễ Halloween đã gần như trờ thành một ngày lễ mà được hầu như người dân Nhật Bản đón nhận. Chính vì thế đây là cơ hội để các cửa hàng có thể tăng doanh số nhờ vào đợt giảm giá mùa lễ này. Nếu đã sống ở Nhật thì bạn cũng có cơ hội tham gia vào đợt giảm giá này đấy. Dù các mặt hàng không đa dạng như các mùa khác nhưng biết đâu đó bạn cũng sẽ có cho mình những món đồ ưng ý thì sao. Hãy cố gắng tận hưởng vào mùa Halloween ở Nhật nhé.

.

.

Tháng 11: Giảm giá mùa thu

Đây là mùa mà thời tiết trở nên lạnh hơn, vì thế các mặt hàng mùa đông sẽ được ưa chuộng hơn các mặt hàng mùa thu. Cúng chính vì thế mà vào tháng 11 thì các cửa hàng cũng đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng. Vì đây là đợt giảm giá rất ngắn nên nếu không để ý thì có thể chúng ta sẽ bỏ lỡ cơ hội được tham già vào mùa giảm giá này đấy. Nếu yêu thích và muốn tham quan thì đây cũng là dịp để chúng ta ta vừa ngắm nghía vừa có thể lựa cho mình những món đồ yêu thích giá rẻ đấy nhé.

.

.

Tháng 12: Sales cho mùa đông và dịp cuối năm

Cuối năm là dịp để tất cả mọi người sắm sửa, trang hoàn mọi thử trở nên mới mẻ để chào đón một năm mới thật suôn sẻ và đây cũng được xem như là đợt sale lớn thử hai trong năm tại Nhật Bản. Với hầu hết tất cả các cửa hàng, không chỉ là đồ thời trang mà đến các đồ điện tử, gia dụng cũng đều được giảm giá vào dịp này. Đây cũng chính là dịp mà chúng ta có cơ hội sở hữu nhiều món đồ vừa đẹp, chất lượng mà còn hợp túi tiền nữa đấy. Nên nếu có thời gian rãnh vào cuối năm thì đừng quên bỏ lỡ những dịp giảm giá vào mùa này này nhé.

Trên đây là các thông tin về các đợt giảm giá quanh năm tại Nhật Bản. Ngoài các đợt giảm giá lớn kể trên thì còn có các đợt giảm giá nhỏ, lẻ tẻ và tùy theo từng cửa hàng nữa. Nên nếu như có cơ hội thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy lưu lại mà tham gia vào các đợt giảm giá này nhé

 

GIỚI THIỆU VỀ HIỆP HỘI HỖ TRỢ VIỆC LÀM CHO NGƯỜI VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN