【Bảo hiểm bồi thường thu nhập DUY NHẤT dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản】

【Bảo hiểm bồi thường thu nhập DUY NHẤT dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản】

2020.12.14

Hiện nay, mỗi năm số người Việt chúng ta sang Nhật Bản để sinh sống, học tập, làm việc đang tăng 1 cách đáng kể, chỉ xếp sau Trung Quốc. Phần lớn để lo cho việc các bạn có thể sang Nhật Bản học tập và làm việc, gia đình của các bạn phải lo chạy vạy để chi trả số tiền khoảng 100-200 triệu.  Và để kiếm tiền tiền trả số nợ đó cho gia đình, các bạn phải miệt mài học tập, làm việc trong một môi trường mới, đầy xa lạ và hơn hết là không còn vòng tay che chở của những người thân trong gia đình nữa.

    Các bạn có bao giờ nghĩ vào một ngày như bao ngày khác, đi làm về tự nhiên cảm thấy đau chỗ nọ, đau cho kia, đi khám thì phát hiện ra mắc  1 căn bệnh quái ác hay tự nhiên 1 ngày đang trên đường đi làm 1 chiếc xe ở đâu lao tới…, và thế là bạn không thể tiếp tục công việc được nữa, điều ấy cũng đồng nghĩa là bao nhiêu dự định, hoài bão của bạn sẽ vẫn mãi dang dở không ?
    Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi luôn canh cánh 1 nỗi lo trong lòng là có thể giúp được gì khi những người Việt Nam ruột thịt của chúng ta khi rơi vào hoàn cảnh như vậy. Chính vì thế, chúng tôi đã và đang phát triển gói bảo hiểm BỒI THƯỜNG THU NHẬP dành riêng cho các bạn thực tập sinh Việt Nam ta nếu không may rơi vào các tình cảnh như vậy có thể nhận tới số tiền bảo hiểm lên tới 1,200,000yên. Số tiền này tuy không thể đền bù được những mất mát mà các bạn phải đối mặt nhưng cũng có thể giúp các bạn giảm bớt được những gánh nặng kinh tế như tiền sinh hoạt, viện phí,…

Dưới đây, chúng mình xin được giới thiệu sơ lược về gói bảo hiểm này.

1, Bảo hiểm bồi thường thu nhập là gì?
📌Là loại bảo hiểm đảm bảo một khoản thu nhập nhất định khi bạn không thể làm việc do chấn thương hoặc bệnh tật vượt quá thời gian miễn trừ 
Chi tiết hơn, bảo hiểm bồi thường thu nhập được cung cấp để chi trả một khoản tiền cố định sau khi người lao động bị thương hoặc bị bệnh, bất kể là bị thương, bị bệnh trong thời gian làm việc hay ngoài thời gian làm việc.

2, Đối tượng nào có thể tham gia loại bảo hiểm này?
📌Thực tập sinh đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản có thể tham gia bảo hiểm này. Người không sinh sống ở Nhật Bản, người tham gia làm việc dưới dạng hoạt động ngoài tư cách lưu trú (資格外活動), người đang thất nghiệp không thuộc đối tượng có thể tham gia bảo hiểm.

3, Số tiền nhận được từ bảo hiểm sẽ được quyết định như thế nào?
📌Số tiền chi trả sẽ được quyết định dựa trên mức độ chấn thương, bệnh tật cũng như khoảng thời gian mất khả năng lao động. Khoảng thời gian này càng dài thì số tiền nhận được càng lớn. Số tiền chi trả hàng tháng tối đa 100.000 yên, tối đa 1.200.000 yên (12 tháng).

Nếu bạn đang quan tâm về gói bảo hiểm này, việc của các bạn chỉ là điền thông tin vào form dưới thôi, phần còn lại chúng mình sẽ lo hết !

https://forms.gle/BBKuZTUN7SqW68UP7

 

📌Thông tin về Hiệp hội hỗ trợ người Việt Nam tại Nhật Bản: https://www.facebook.com/wabisabivietnam/posts/862105714525163
📌Chi tiết về Hội phí: https://www.facebook.com/wabisabivietnam/posts/865799667489101