GỬI TIỀN VỀ NƯỚC TIẾT KIỆM 2700YÊN VỚI CHÚNG TÔI? TẠI SAO KHÔNG?

GỬI TIỀN VỀ NƯỚC TIẾT KIỆM 2700YÊN VỚI CHÚNG TÔI? TẠI SAO KHÔNG?

2020.12.11

CÁC BẠN CÓ THỂ TIẾT KIỆM 2700Y VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN CỦA CHÚNG TÔI ?

 

DÀNH RIÊNG cho các bạn Thực tập sinh KÉM TIẾNG đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền của YUCHO.

Mức chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam với dịch vụ của YUCHO trung bình hiện nay rơi vào khoảng 3000 yên/lần, thêm vào đó thủ tục cũng khá phức tạp với nhiều công đoạn khác nhau cũng như rào cản về NGÔN NGỮ khiến mọi người gặp khó khăn và phiền toái mỗi khi muốn gửi tiền về cho gia đình. Chính vì lý do kể trên, Hiệp hội hỗ trợ người Việt Nam tại Nhật Bản chúng tôi đã quyết định cung cấp dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam với giá chỉ 300 yên/lần. Với dịch vụ chuyển tiền của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể TIẾT KIỆM được 2700円 mỗi tháng. Số tiền này các bạn hoàn toàn có thể dùng nó vào mục đích khác như trả tiền cước điện thoại, tự thưởng cho mình 1 bữa buffet (食べ放題), hay tự làm mới mình với 1 chiếc áo mới. Thật tuyệt đúng không nào !!

Cùng sự hợp tác của Queen Bee Capital – tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản sở hữu nhiều ngân hàng nổi tiếng như: Sumitomo Mitsui Banking Corporation, Mizuho Bank, Japan Post Bank… chúng tôi tin rằng dịch vụ hữu ích này có thể giúp bạn chuyển tiền về nước cho gia đình, người thân một cách an toàn, tiện lợi nhất!

 

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Gửi tiền về nước của Hiệp hội chúng tôi:
– Có thể gửi tiền online mọi lúc mọi nơi
– Có thể sử dụng hệ thống các ngân hàng của Queen Bee Capital
– Phí chuyển tiền  trong mỗi tháng: 300 yên/lần
– Làm thủ tục mở tài khoản ngân hàng tự động và miễn phí
– An toàn và đảm bảo trong tất cả các lần giao dịch (có xuất hóa đơn chuyển tiền)

– Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp các bạn KÉM TIẾNG có thể gửi tiền về nhà 1 cách thuận tiện nhất.

Hấp dẫn phải không nào? Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ chuyển tiền này, bạn chỉ cần điền vào form ở dưới, việc còn lại cứ để chúng mình lo !!

https://forms.gle/Qi542JwM336dm1TJ6

 

📌Thông tin về Hiệp hội hỗ trợ người Việt Nam tại Nhật Bản: https://www.facebook.com/wabisabivietnam/posts/862105714525163
📌Chi tiết về Hội phí: https://www.facebook.com/wabisabivietnam/posts/865799667489101