WEB NHẬN ĐỒ MIỄN PHÍ, MUA ĐỒ GIÁ RẺ

WEB NHẬN ĐỒ MIỄN PHÍ, MUA ĐỒ GIÁ RẺ

2022.01.18

Để sống và làm việc tại một đất nước văn minh như Nhật Bản mà mỗi tháng vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá đòi hỏi bạn cần là một người tiêu dùng thông minh, biết chọn lọc. Việc dùng lại đồ cũ của người khác với giá rất rẻ hoặc thậm chí miễn phí là điều rất bình thường ở xứ sở hoa anh đào. 

Ngoài những cửa hàng đồ cũ trải dài từ Bắc đến Nam, từ cao cấp đến siêu bình dân như: 2nd street, hard-off, e-co town…các bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều món hàng còn sử dụng được tốt, thậm chí còn mới hoàn toàn MIỄN PHÍ từ những trang web, ứng dụng sau:

  1. https://jmty.jp/ WEB trao đổi đồ Miễn phí lớn nhất Nhật bản

Trang jmty.jp được biết đến là trang web cho-nhận đồ đã qua sử dụng lớn nhất ở Nhật. Từ những vật dụng nhỏ nhỏ: sách, vở, quần áo, túi xách… đến bàn, ghế, TV, tủ lạnh…hoặc ngay cả xe hơi, xe máy… đều được cho miễn phí hoặc bán với giá rất rẻ. 

Để tiện theo dõi bạn có thể tải app của jmty về:

iPhone: https://tinyurl.com/jmtyip

Android: https://tinyurl.com/jmtyadroid 

Cần lưu ý: người nhận phải trả chi phí vận chuyển món hàng.

  1. Mercari.com, Ứng dụng Mercari

Ngoài jmty, một ứng dụng đã trở nên cực phổ biến thời gian gần đây là メルカリ, ứng dụng cho phép người dùng trao đổi, mua bán hàng hoá giá cả rất phải chăng. Hầu hết các vật dụng đều được bày bán trên nền tảng này, hơn nữa bạn có thể chat trực tiếp với người bán để mặc cả giá, hay yêu cầu gửi thêm hình ảnh, giấy chứng nhận… Đặc biệt, người nước ngoài, trong đó rất nhiều người Việt Nam thường dùng ứng dụng này để mua Lê Ổi, táo xanh, Na, mận, mía…những loại trái cây rất khó tìm ở siêu thị bình thường.

WEBSITE: https://www.mercari.com/jp/ 

Tải ứng dụng tại đây:

iPhone: https://tinyurl.com/jmtyip

Android: https://tinyurl.com/jmtyadroid

  1.     Hardoff.co.jp 

Là chuỗi cửa hàng đồ cũ với hơn 1000 chi nhánh trên toàn Nhật, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình nhiều vật dụng thiết thực từ sách vở, quần áo, xe cộ, đồ điện gia dụng… giá cả rất sinh viên. Đây cũng là chuỗi cửa hàng được đa số người dân Nhật bản tin tưởng trong nhiều năm liền.

 

  1.     Amazon.co.jp

Nếu như bạn nghĩ Amazon chỉ bán những hàng mới thì chắc rằng bạn chưa biết về thị trường hàng cũ ở đây rồi. Các mặt hàng đồ cũ tại Amazon cũng “sôi động” không kém đồ mới là bao.

Các mặt hàng đã qua sử dụng được bán trên amazon thường có giá rẻ hơn rất nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí cũng như thời gian mua hàng.

 Link website : https://www.amazon.co.jp/

Để mua được mặt hàng mình muốn, các bạn tìm tên món hàng và thêm chữ 中古 (hàng đã qua sử dụng), amazon sẽ đưa ra các món hàng đang được bán để bạn lựa chọn.

 

Cuối cùng, có những cửa hàng đồ cũ giá siêu “hời” do người dân tự mở, không quảng cáo, không phô trương nên không nhiều người biết. Bạn hãy thử gõ 中古品販売, リサイクルショップ, 買取店… biết đâu bạn sẽ tìm được rất nhiều đồ dùng hay ho ở đây !