Sắm nội thất SIÊU ĐẸP, siêu tiết kiệm

Sắm nội thất SIÊU ĐẸP, siêu tiết kiệm

2022.01.18

Với vật giá đắt đỏ như ở Nhật, việc trang hoàng căn nhà, nơi ở trở nên lộng lẫy sẽ tiêu tốn kha khá phần lương của bạn. Dưới đây là những cách giúp nhà vẫn đẹp lại tiết kiệm tiền:

  1.   Shop đồng giá Daiso, Seria

Người bạn của chúng ta, cửa hàng đồng giá ! Không chỉ là “cứu cánh” cho anh em mới sang Nhật, kể cả với người sống lâu ở Nhật, Daiso, Seria…vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn DIY – trang hoàng nhà cửa. 

Những cái bát, chén, giỏ đựng đồ, hộp bento, vải vóc, hộp gỗ xinh xinh…giá chỉ từ 100¥. Hơn nữa, ở các cửa hàng này sẽ có mặt hàng bán theo mùa: Halloween, Giáng Sinh, Tết…chỉ cần có mắt thẩm mỹ một chút, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một số tiền cực lớn chỉ bằng việc mua hàng trong những shop đồng giá này.

  1.   Outlet của các hãng nội thất Nitori, Ikea…đẹp không lối thoát

Nghe đến Ikea, Nitori…là đã thấy đắt rồi ! Không hề, nếu bạn biết mua hàng ở đây, giá có khi rẻ hơn shop đồng giá đấy nhé. Ở Ikea hay Nitori đều có một góc hàng Outlet アウトレット, góc này bán các món hàng giảm giá sâu (lên đến 90%), vì đây hoặc là hàng trưng bày, hàng còn ít size, hàng đã qua mùa cao điểm hoặc là những món hàng có xuất hiện 1 vài vết xước…Việc của bạn là khéo léo chọn đồ vật phù hợp với thiết kế nhà và túi tiền, rồi rước em nó về !

  1.   Mua hàng đã qua sử dụng

Săn hàng cũ ở Nhật đã có thời gian trở thành “mốt” trào lưu của giới trẻ say mê trang trí nhà. Không hề xấu hổ, tự ti vì dùng hàng cũ, việc mua bán hàng cũ không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn có thể kiếm được những món hàng “độc lạ” đã không còn sản xuất hoặc bán trên thị trường.

Bài hướng dẫn chi tiết ở đây: WEB NHẬN ĐỒ MIỄN PHÍ, MUA ĐỒ GIÁ RẺ

  1. Đấu giá trên Yahoo Auctions 

Chưa phổ biến rộng rãi trong cộng đồng người Việt tại Nhật, tuy nhiên, đấu giá hàng trên Yahoo là sở thích của nhiều người Nhật để có thể sở hữu một món hàng “độc-đẹp-rẻ”.  Bạn có thể đấu giá đủ mọi thứ, từ những món đồ vài yen cho đến cả vài chục man, miễn là có người bán. Và đặc biệt không bị tính thuế, bớt được 8% tiền phải nộp thuế. Các giao dịch được Yahoo Auction bảo hộ nên bạn không lo mất tiền mà không nhận được hàng.

Để đấu giá trên Yahoo Auction, bạn cần có số điện thoại tại Nhật.

Đăng kí tài khoản Yahoo Japan tại goo.gl/ZH3shi, miễn phí. Sau khi đăng nhập, phía Yahoo yêu cầu  đăng kí địa chỉ nhận hàng và gửi mã xác thực về số điện thoại.

現在価格(giá hiện tại) : xxx, chọn 入札する để đấu giá. Nếu bị người khác vượt qua, tiếp tục đấu giá cho đến mức giá dự định của bạn. Người trả giá cao nhất là người đấu giá thành công.